Með samfélagslega ábyrgð að leiðarljósi hefur Eignaumsjón ákveðið að lágmarka umhverfisáhrif með því að draga verulega úr pappírsnotkun.
Frá og með 15. ágúst mun Eignaumsjón því hætta að senda út prentaða greiðsluseðla fyrir reglubundnum húsgjöldum nema þess sé sérstaklega óskað. Allar kröfur birtast í heimabönkum og greiðsluseðlar eru aðgengilegir á þjónustusíðu okkar, „mínar síður“.
Þetta gildir þó ekki fyrir einstaklinga fædda 1946 eða fyrr né fyrirtæki.
Ef íbúðaeigendur vilja fá greiðsluseðilinn fyrir húsgjöldum sendan heim þarf að senda okkur tölvupóst átilkynningar@eignaumsjon.is eða hringja í síma 585-4800 og óska sérstaklega eftir því og þá greiða seðilgjald.
Það er von okkar að þetta mælist vel fyrir hjá fasteignaeigendum enda sparast seðilgjöld hjá húsfélögunum.